17.11.2010 00:00

Ólafur Tryggvason SF 60 / Arnar ÁR 55 / Sólrún EA 351 / Arnar SH 157 / Fagriklettur HF 123 / Polaris

Þessi fimmtugi bátur, sem er að ég held enn skráður hérlendis, en er nú notaður sem þjónustubátur í Noregi.


                        162. Ólafur Tryggvason SF 60 © mynd Snorri Snorrason


          162. Ólafur Tryggvason SF 60 © mynd í eigu Júlíusar Guðmundssonar

 
                                  162. Arnar ÁR 55 © mynd Ísland 1990


                               162. Arnar ÁR 55 © mynd Snorrason


                            162. Sólrún EA 351 © mynd Skerpla


                               162. Arnar SH 157 © mynd holmarinn.blog.is


                            162. Arnar SH 157 © mynd Karl Einar Óskarsson


                                 162. Arnar SH 157 © mynd Shipspotting, Gummi


                                    162. Arnar SH 157 © mynd Snorrason


                                    162. Fagriklettur HF 123 © mynd Emil Páll


                          162. Fagriklettur HF 123 og fleiri bátar © mynd Emil Páll


                                     162. Polaris © mynd Emil Páll


                                      162. Polaris © mynd Emil Páll


Smíðanúmer 14 hjá Eidsvik, Skibsbyggery a/s, Úskedal, Noregi 1960, eftir teikningu Egils Þorfinnssonar, Keflavík. Kom fyrst til heimahafnar á Hornafirði 11. nóvember 1960.

Endurbyggður og stækkaður hjá Skipasmíðastöð Njarðvíkur hf., Njarðvík, eftir að eldur kom upp í bátnum út af suðurströndinni 22. apríl 1965. Lengdur og yfirbyggður hjá Bjarma sf., Hafnarfirði 1978. Gerður að þjónustuskipi í  Noregi 2009.

Nöfn: Ólafur Tryggvason SF 60, Hringur GK 18, Bliki EA 12, Arnar ÁR 55, Sólrún EA 351, Rún EA 851, Arnar SH 157, Arnar SH 757, Fagriklettur HF 123 og núverandi nafn: Polaris.