17.11.2010 00:00
Ólafur Tryggvason SF 60 / Arnar ÁR 55 / Sólrún EA 351 / Arnar SH 157 / Fagriklettur HF 123 / Polaris
Þessi fimmtugi bátur, sem er að ég held enn skráður hérlendis, en er nú notaður sem þjónustubátur í Noregi.

162. Ólafur Tryggvason SF 60 © mynd Snorri Snorrason

162. Ólafur Tryggvason SF 60 © mynd í eigu Júlíusar Guðmundssonar

162. Arnar ÁR 55 © mynd Ísland 1990

162. Arnar ÁR 55 © mynd Snorrason

162. Sólrún EA 351 © mynd Skerpla

162. Arnar SH 157 © mynd holmarinn.blog.is

162. Arnar SH 157 © mynd Karl Einar Óskarsson

162. Arnar SH 157 © mynd Shipspotting, Gummi

162. Arnar SH 157 © mynd Snorrason

162. Fagriklettur HF 123 © mynd Emil Páll

162. Fagriklettur HF 123 og fleiri bátar © mynd Emil Páll

162. Polaris © mynd Emil Páll

162. Polaris © mynd Emil Páll
Smíðanúmer 14 hjá Eidsvik, Skibsbyggery a/s, Úskedal, Noregi 1960, eftir teikningu Egils Þorfinnssonar, Keflavík. Kom fyrst til heimahafnar á Hornafirði 11. nóvember 1960.
Endurbyggður og stækkaður hjá Skipasmíðastöð Njarðvíkur hf., Njarðvík, eftir að eldur kom upp í bátnum út af suðurströndinni 22. apríl 1965. Lengdur og yfirbyggður hjá Bjarma sf., Hafnarfirði 1978. Gerður að þjónustuskipi í Noregi 2009.
Nöfn: Ólafur Tryggvason SF 60, Hringur GK 18, Bliki EA 12, Arnar ÁR 55, Sólrún EA 351, Rún EA 851, Arnar SH 157, Arnar SH 757, Fagriklettur HF 123 og núverandi nafn: Polaris.

162. Ólafur Tryggvason SF 60 © mynd Snorri Snorrason

162. Ólafur Tryggvason SF 60 © mynd í eigu Júlíusar Guðmundssonar

162. Arnar ÁR 55 © mynd Ísland 1990

162. Arnar ÁR 55 © mynd Snorrason

162. Sólrún EA 351 © mynd Skerpla

162. Arnar SH 157 © mynd holmarinn.blog.is

162. Arnar SH 157 © mynd Karl Einar Óskarsson

162. Arnar SH 157 © mynd Shipspotting, Gummi

162. Arnar SH 157 © mynd Snorrason

162. Fagriklettur HF 123 © mynd Emil Páll

162. Fagriklettur HF 123 og fleiri bátar © mynd Emil Páll

162. Polaris © mynd Emil Páll

162. Polaris © mynd Emil Páll
Smíðanúmer 14 hjá Eidsvik, Skibsbyggery a/s, Úskedal, Noregi 1960, eftir teikningu Egils Þorfinnssonar, Keflavík. Kom fyrst til heimahafnar á Hornafirði 11. nóvember 1960.
Endurbyggður og stækkaður hjá Skipasmíðastöð Njarðvíkur hf., Njarðvík, eftir að eldur kom upp í bátnum út af suðurströndinni 22. apríl 1965. Lengdur og yfirbyggður hjá Bjarma sf., Hafnarfirði 1978. Gerður að þjónustuskipi í Noregi 2009.
Nöfn: Ólafur Tryggvason SF 60, Hringur GK 18, Bliki EA 12, Arnar ÁR 55, Sólrún EA 351, Rún EA 851, Arnar SH 157, Arnar SH 757, Fagriklettur HF 123 og núverandi nafn: Polaris.
Skrifað af Emil Páli
