19.11.2009 17:53

Heimir KE 77 / Glaður HU 67


                                               12. Heimir KE 77 © mynd Emil Páll


                                 12. Heimir KE 77, í Keflavíkurhöfn © mynd Emil Páll


                           12. Glaður HU 67 © mynd Birgir Karlsson, Hvammstanga

Smíðanr. 39 hjá Kaarbös Mek. Verksted A/S, Harstad, Noregi 1963, eftir teikningu Hjálmars R. Bárðarsonar. Yfirbyggður í South Shields, Englandi 1987. Dæmdur ónýtur 1998. Lá við bryggju í Bolungarvík til hann var fluttur til Krossaness til niðurrifs í nóv. 2007. Þar var þó ekki lokið við að rífa hann heldur var hann fluttur hálf niðurrifinn til Siglufjarðar og þar lá hann lengi í fjöruborðinu.

Kom fyrst til Sandgerðis og var aðeins 4 sólarhringa og 6 klukkustundir á leiðinni frá Noregi. Meðalhraðinn á heimleið var 10 1/2 sjómíla. Sú nýjung var við skipið að lestin var sandblásin og málum með Epoxy-málningu frá Málningu hf. og var það einnig algjör nýjung að málning væri flutt úr héðan til að setja á nýgg skip. Skipið hér í höfuðið á einum aðaleiganda Borgarkletts hf., Árna Magnússyni bónda í Landakoti í Sandgerði. En hann var kunnur sjósóknari á Suðurnesjum og var með fyrstu skipstjórum á þilskipum.

Nöfn: Árni Magnússon GK 5, Árni Magnússon SU 17, Árni Magnússon ÁR 9, Heimir KE 77, Gummi Einars ÍS ???, (stóð aðeins á bátnum í 5 daga), Guðmundur Einarsson ÍS 28, Glaður HU 67, Geysir BA 140 og Geysir RE 82.