14.11.2009 14:52

Örn KE 13 / Quo Vadis


                             1012. Örn KE 13, í Keflavíkurhöfn © mynd Emil Páll


                             1012. Örn KE 13 © mynd Emil Páll


                           1012. Örn KE 13 í höfn í Njarðvík © mynd Emil Páll


                          1012. Örn KE 13, í höfn í Njarðvík © mynd Emil Páll


                                     1012. Örn KE 13  © mynd Emil Páll


                             1012. Örn KE 13 © mynd Þorgeir Baldursson


                          1012. Örn KE 13 © mynd Guðmundur St.  1. feb. 2003


                     1012. Quo Vadis HF 23, í Morocco © mynd Svafar Gestsson

Smíðanr. 72 hjá Ankerlökken Verft, Florö, Noregi 1966. Yfirbyggður og lengdur í Grimstad, Noregi 1976. Lengdur 1987. Breytingar og lenging i Nauta Shipyard Ltd í Gdynia, Póllandi 1996, smíðað var nýtt framskip og það tengt við gamla hluta skipsins. Var þetta talin einstök breyting á fiskiskipi í eigu íslendinga. Ný framhlutinn var lengri, breiðar og dýpri en sá sem fyrir var. Skipið var rúmlega tvöfallt stærra, miðað við neðra þilfar, en þegar þaðkom nýtt til landsins og 1997 meiri breytingar hjá Geneal, Gdansk, Póllandi og úr þeim breytingum kom skipið 9. mars 1998. Þá var sú staða komin upp að allt var nýtt í skipinu nema ein plata undir vélinni, svo um endurnýjun teldist vera.

Nöfn: Örn RE 1, Örn SK 50, Örn KE 13 ( í 32 ár) og núverandi nafn Quo Vadis HF 23