|
1171. Heimir KE 77, að leggjast að í Keflavíkurhöfn © myndir Emil Páll
1171.
Smíðanúmer 34 hjá Storviks Mek. Verksted A/S, Kristiansund, Noregi 1968. Lengdur 1971. Í mars 1998 kom það til landsins eftir gagngerðar endurbætur hjá Nauta í Póllandi. Smíðaður hafði verið nýr framendi, afturskipið breikkað, ný brú og allar vistaverur skipverja endurnýjað. Skipið var nánast eins og nýtt, enda endurnýjað af 92/100 hlutum.
Úreldingastyrkur hafði verið samþykktur í desember 1994, en var ekki notaður.
Meðan Sigurður Ágústsson ehf., var skráður eigandi var skipið gert út af Portlandi ehf., Þorlákshöfn. Kumbla sem átti skipið áður var dótturfyrirtæki Sigurðar Ágústssonar.
Skipið er með IDno 7122546.
Selt til Rússlands 17. janúar 2007.
Nöfn: Leisund N-415-A, Skálafell ÁR 20, Hegri KE 107, Heimir KE 77, Kópur ÁR 9, Ársæll SH 88, Grótta HF 35, Grótta RE 26, Leifur Halldórsson SH 217, Leifur Halldórsson ÁR 217, Draupnir ÁR 21 og núverandi nafn: Draupnir M-0421
1388.
Skipið var smiðað í Þýskalandi 1968 og komst raunar fyrst í sögu Íslendinga eftir að hafa strandað við Raufarhöfn. Selt úr landi til Portúgals 24. jan. 1989
Nöfn: Susanna Reith, Eldvík, Sunray, Nike og veit síðan ekki meira um skipið.
|