23.03.2013 12:45

Sólfari AK 170 eftir bruna 1973


 


 


              93. Sólfari AK 170, í Reykjavíkurhöfn, eftir brunann © myndir Emil Páll, í ágúst 1973

 

Smíðanr. 257 hjá Lundstöls Skips & Batbyggeri A/S, Linstöl, Noregi 1962. Stækkaður 1964. Endurbyggður í Reykjavík 1974-1975, eftir að bruni hafði komið upp í bátnum 29. ágúst 1973 út af Skaftárósi. Dró ms. Esja hann fyrst til Vestmannaeyja og síðan til Reykjavíkur. Yfirbyggður hjá Karsteinssens, Skagen, Danmörku 1982. Lengdur 1986 í Nyköbing Mors, Danmörku. Fór í pottinn til Danmerkur í október 2005 og dró með sér Val GK, en Valur slitnaði aftan úr um 130 sm. V. af Færeyjum og hirti danskt varðskip síðan Val. eins og hvert annað rekald úti á rúmsjó og dró til Færeyja og síðan var hann dreginn til Danmerkur eftir þó nokkurn tíma.

Nöfn: Helgi Flóventsson ÞH 77, Sólfari AK 170, Skjaldborg RE 40, Stígandi II VE 477, Hrafn Sveinbjarnason II GK 10, Særún ÁR 400, Náttfari HF 185, Nói EA 477 og Bryjólfur ÁR 3.