03.02.2013 00:00
Sölvi Bjarnason / Eyjaver / Fylkir / Skarfur / Faxaborg / Lucky Star / Faxaborg.
Hér kemur einn af Bozinburgar-bátunum, og þessi er ennþá til eins og margir aðrir úr þeim hópi, þó hann sé nú gerður út erlendis.

1023. Sölvi Bjarnason BA 65 © mynd Floti Patreksfjarðar, Snorrason

1023. Sölvi Bjarnason BA 65 © mynd Snorrason

1023. Sölvi Bjarnason BA 65 © mynd úr Flota Patreksfjarðar, Snorrason

1023. Eyjaver VE 7 © mynd Snorrason

1023. Fylkir NK 102, í miklum ís © mynd Bjarni Guðmundsson

1023. Skarfur GK 666, í Grindavík © mynd Morgunblaðið

1023. Skarfur GK 666, í innisiglingunni til Grindavíkur © mynd Guðni Ölversson

1023. Skarfur GK 666, kemur inn til Grindavíkur © mynd Þorsteinn Gunnar Sigurðsson

1023. Skarfur GK 666 © mynd Snorrason

1023. Skarfur GK 666 í höfn í Grindavík © mynd Emil Páll 2003

1023, Faxaborg SH 207 © mynd Guðmundur St. Valdimarsson 2007

Lucky Star, á Stakksfirði © mynd Emil Páll, febrúar 2009

Lucky Star, í Færeyjum © Regin Thorkilsson, Shipspotting 2009

Faxaborg ex Lucky Star, í Hollandi © mynd Shipspotting 2009

Faxaborg © mynd shipspotting, Emmanuel L, 10. sept. 2012

Faxaborg, ex 1023 © mynd af síðu Jóns Páls Jakobssonar, en næst í hægra horninu má sjá hver tók myndina.
Smíðanúmer 438 hjá V.E.B. Elbe Werft, Boizenburg, Þýskalandi 1967, eftir teikningu Hjálmars R. Bárðarsonar. Yfirbyggður 1984. Seldur út landi til Grikklands með heimahöfn í Zansibar í Tansaniu í nóv. 2008, en fór ekki fyrr en í feb. 2009. Síðan selt aftur og nú til Hollands með heimahöfn í Freetown, Sierra Leone.
Eftir að báturinn var seldur úr landi stóð til að breyta honum í þjónustubát fyrir túnfiskveiðskip. Fór hann frá Ólafsvík 20. febrúar 2009, en þó ekki langt, því hann lá inni á Keflavíkinni 21. febrúar, sennilega vegna slæmrar veðurspár og hefur það sennilega verið síðasti viðkomustaðurinn hérlendis. Komst þó aldrei nema til Kinsali á Suður-Írlandi, en þar strauk skipstjórinn frá borði og aðrir áhafnarmeðlimir voru handteknir af lögreglu og þannig stóðu málin þar til skipið var selt til Hollands.
Sem Skarfur GK 666 vann skipið til fjölda viðurkenninga undir skipstjórn Péturs heitins Jóhannssonar, Keflavík. Fyrir utan að vera með aflahæstu skipum, fékk það viðureknningu frá Fiskmarkaði Suðurnesja fyrir góð gæði og ísun aflans. Einnig viðurkenningu frá Siglingamálastofnun ríkisins fyrir góða umhirðu og gott ástand öryggismála.
Nöfn: Sléttanes ÍS 710, Sölvi Bjarnason BA 65, Eyjaver VE 7, Fylkir NK 102, Skarfur GK 666, Faxaborg SH 207, Lucky Star og í Hollandi fékk það nafnið Faxaborg, og er með það ennþá, því ein myndanna er tekin í september 2012 og sannar það.

1023. Sölvi Bjarnason BA 65 © mynd Floti Patreksfjarðar, Snorrason

1023. Sölvi Bjarnason BA 65 © mynd Snorrason

1023. Sölvi Bjarnason BA 65 © mynd úr Flota Patreksfjarðar, Snorrason

1023. Eyjaver VE 7 © mynd Snorrason

1023. Fylkir NK 102, í miklum ís © mynd Bjarni Guðmundsson

1023. Skarfur GK 666, í Grindavík © mynd Morgunblaðið

1023. Skarfur GK 666, í innisiglingunni til Grindavíkur © mynd Guðni Ölversson

1023. Skarfur GK 666, kemur inn til Grindavíkur © mynd Þorsteinn Gunnar Sigurðsson

1023. Skarfur GK 666 © mynd Snorrason

1023. Skarfur GK 666 í höfn í Grindavík © mynd Emil Páll 2003

1023, Faxaborg SH 207 © mynd Guðmundur St. Valdimarsson 2007

Lucky Star, á Stakksfirði © mynd Emil Páll, febrúar 2009

Lucky Star, í Færeyjum © Regin Thorkilsson, Shipspotting 2009

Faxaborg ex Lucky Star, í Hollandi © mynd Shipspotting 2009
Faxaborg © mynd shipspotting, Emmanuel L, 10. sept. 2012

Faxaborg, ex 1023 © mynd af síðu Jóns Páls Jakobssonar, en næst í hægra horninu má sjá hver tók myndina.
Smíðanúmer 438 hjá V.E.B. Elbe Werft, Boizenburg, Þýskalandi 1967, eftir teikningu Hjálmars R. Bárðarsonar. Yfirbyggður 1984. Seldur út landi til Grikklands með heimahöfn í Zansibar í Tansaniu í nóv. 2008, en fór ekki fyrr en í feb. 2009. Síðan selt aftur og nú til Hollands með heimahöfn í Freetown, Sierra Leone.
Eftir að báturinn var seldur úr landi stóð til að breyta honum í þjónustubát fyrir túnfiskveiðskip. Fór hann frá Ólafsvík 20. febrúar 2009, en þó ekki langt, því hann lá inni á Keflavíkinni 21. febrúar, sennilega vegna slæmrar veðurspár og hefur það sennilega verið síðasti viðkomustaðurinn hérlendis. Komst þó aldrei nema til Kinsali á Suður-Írlandi, en þar strauk skipstjórinn frá borði og aðrir áhafnarmeðlimir voru handteknir af lögreglu og þannig stóðu málin þar til skipið var selt til Hollands.
Sem Skarfur GK 666 vann skipið til fjölda viðurkenninga undir skipstjórn Péturs heitins Jóhannssonar, Keflavík. Fyrir utan að vera með aflahæstu skipum, fékk það viðureknningu frá Fiskmarkaði Suðurnesja fyrir góð gæði og ísun aflans. Einnig viðurkenningu frá Siglingamálastofnun ríkisins fyrir góða umhirðu og gott ástand öryggismála.
Nöfn: Sléttanes ÍS 710, Sölvi Bjarnason BA 65, Eyjaver VE 7, Fylkir NK 102, Skarfur GK 666, Faxaborg SH 207, Lucky Star og í Hollandi fékk það nafnið Faxaborg, og er með það ennþá, því ein myndanna er tekin í september 2012 og sannar það.
Skrifað af Emil Páli
