18.01.2013 00:00
Þorleifur Rögnvaldsson / Símon Gíslason / Sigurður Þorkelsson / Freyja / Röstin / Orri
Senever var gælunafnið sem þessi bátur fékk og er nánar sagt frá því hér fyrir neðan. Um er að ræða eikarbát frá árinu 1957, sem síðar var endurbyggður sem frambyggður bátur. Síðan átti það fyrir bátnum að liggja í höfn fyrst í Sandgerði og síðan í Njarðvik í nokkur ár, en fyrir tveimur árum var hann þó tekinn upp í slipp og úr varð enn eitt nafnið og undir því er hann nú á rækjuveiðum.
Mjög erfiðlega hefur gengið að komast yfir myndir af bátnum og því birtst aðeins myndir hér af 6 nöfnum en hann hefur borið 16 nöfn

923. Þorleifur Rögnvaldsson ÓF 36 © mynd Snorrason

Frá endurbyggingu á 923, Símon Gíslason KE 155, í Skipasmíðastöð Njarðvikur árunum 1974 til 1985 © mynd Emil Páll

923. Sigurður Þorkelsson ÍS 200, rétt áður en hann var sjósettur eftir miklar endurbætur og breitingar þar sem m.a. hann var gerður að frambyggðum báti © mynd Emil Páll, í Skipasmíðastöð Njarðvikur 1984

923. Sigurður Þorkelsson ÍS 200, í höfn í Njarðvík © mynd Emil Páll, 1985.
923. Freyja GK 364 © mynd Skip.is
923. Röstin GK 120 © mynd Snorrason

923. Röstin GK 120, í höfn í Sandgerði © mynd Emil Páll

923. Röstin GK 120, í höfn í Njarðvík © mynd Emil Páll
923. Röstin GK 120, í Njarðvik © mynd Emil Páll, 16. mars 2011
923. Röstin GK 120, í Njarðvikurslipp © mynd Emil Páll, 5. okt. 2011
923. Röstin GK 120, í Njarðvikurslipp © mynd Emil Páll, 10. okt. 2011

923. Orri ÍS 180, í Njarðvik © mynd Emil Páll, 28. nóv. 2011
Smíðaður hjá Fredrikssund Skipsværf, Frederikssund, Danmörku 1957, eftir teikningu Egils Þorfinnssonar.
Meðan báturinn bar Ásmundarnafnið var hann tekinn á leigu til smyglferðar til Belgíu, þar sem hann var fylltur af áfengi aðallega Seniver og var búið að skipa því í land hérlendis, er upp komst um málið.
Samkvæmt lögum er það flutningstæki sem flytur ólöglegan farm til landsins að stærstum hluta gert upptækt til Ríkissjóðs. Þó eigandinn í þessu tilfelli væri að öllu leiti saklaus varð Alþingi að gefa undanþágu frá þessu og voru sérstök lög þess efnis samþykkt frá Alþingi.
Eftir þetta var fékk báturinn gælunafni Seniver, sumir sögðu Seniver-báturinn, aðrir Seniverdallurinn og annað í þá veru.
Samþykkt var heimild 3. okt. 1994 til að úrelda bátinn, en af því varð þó ekki.
Báturinn lá við bryggju eftir að gírinn hrundi í honum. Fyrst í Sandgerði en eftir eigandaskipti var hann dreginn til Njarðvíkur. Átti eftir að skipt hafði verið um gír að hefja útgerð á hann að nýju, en ekkert varð af því og því lá hann í Njarðvikurhöfn þar til að hann var tekinn upp í Skipasmíðastöð Njarðvikur og út kom Orri ÍS 180, sem fór síðan eftir nokkra mánuði á rækjuveiðar fyrir norðurlandi, þar sem hann hefur verið í haust.
Endurbyggður hjá Skipasmíðastöð Njarðvíkur 1976 - 1979 að verkið stöðvaðist. Í janúar 1982 var ákveðið að farga bátnum þar sem Fiskveiðasjóður vildi ekki fjármagna endurbæturnar á bátnum. Aldrei varð þó gert í málinu og hófust endurbætur aftur í júní 1984 og lauk þeim 17. febrúar 1985. Var hann þá m.a. yfirbyggður og breytt í frambyggt skip.
Nöfn: Þorleifur Rögnvaldsson ÓF 36, Ásmundur GK 30, Flosi ÍS 15, Sólrún GK 61, Símon Gíslason KE 155, Sigurður Þorkelsson ÍS 200, Skálaberg ÞH 244, Hlíðar Pétur NK 15, Stakkanes ÍS 72, Gísli Júl ÍS 262, aftur Hlífar Pétur NK 15, Sunna Björg HF 87, Kolbrún ÍS 74, Freyja GK 364, Röstin GK 120 og núverandi nafn: Orri ÍS 180
