12.12.2012 00:00
Jón Finnsson GK 506 / Verðandi RE 9 / Gaukur GK 660 / Tjaldanes GK 525
Þessi bátur sem oft á tíðum var mikið aflaskip, lifði hátt á fimmtugs aldurinn, áður en hann sigldi sjálfur í pottinn og dró með sér annan bát.

124. Jón Finnsson GK 506 © mynd Snorri Snorrason

124. Jón Finnsson GK 506 © mynd í eigu Ljósmyndasafns Akraness, ljósm.: Hafsteinn Jóhannsson

124. Jón Finnsson GK 506 © mynd í eigu Ljósmyndasafns Akraness, ljósm.: Hafsteinn Jóhannsson

506. Jón Finnsson GK 506 © mynd Snorrason

506. Jón Finnsson GK 506 © mynd úr bókaflokknum Mennirnir í brúnni

124. Verðandi RE 9 © mynd Snorrason

124. Gaukur GK 660 © mynd Hilmar Bragason

124. Gaukur GK 660 © mynd Emil Páll

124. Gaukur GK 660 © mynd í eigu Ljósmyndasafns Grindavíkur, ljósm.: Guðfinnur Bergsson

124. Tjaldanes GK 525 © mynd Jón Páll, 2001

124. Tjaldanes GK 525 (sá rauði) © mynd Emil Páll

124. Tjaldanes GK 525 © mynd Emil Páll
Smíðanúmer 181 hjá Bolsönes Verft A/S, Molde, Noregi 1962. Kom nýr til Hafnarfjarðar föstudaginn 6. júlí 1962, Lengdur í Bolsönes Verft, Molde 1965. Yfirbyggður við bryggju í Njarðvík af Vélsmiðjunni Herði hf., 1987.
Báturinn var sá fyrsti sem tekinn var inn í hús í Skipasmíðastöð Njarðvíkur, þann 9. september 1998, þar sem hann var málaður
Lagt í Grindavíkurhöfn í júní 2001 og lá þar fram í september 2003.
Slitnaði upp í Njarðvíkurhöfn og rak upp í fjöru aðfaranótt 22. jan. 2008 og bjargaði Björgunarsveitin Suðurnes bátnum. Hann var hinsvegar það mikið skemmtur og þar sem verið var að leggja honum var ekki gert við hann. Fór hann síðan 11. sept. 2008 í brotajárn til Danmerkur og sigldi fyrir eigin vélarafli og dró með sér 582. Hannes Andrésson SH 747.
Nöfn: Jón Finnsson GK 506, Friðþjófur SU 103, Verðandi KÓ 40, Verðandi RE 9, Gaukur GK 660 og Tjaldanes GK 525.

124. Jón Finnsson GK 506 © mynd Snorri Snorrason

124. Jón Finnsson GK 506 © mynd í eigu Ljósmyndasafns Akraness, ljósm.: Hafsteinn Jóhannsson

124. Jón Finnsson GK 506 © mynd í eigu Ljósmyndasafns Akraness, ljósm.: Hafsteinn Jóhannsson

506. Jón Finnsson GK 506 © mynd Snorrason

506. Jón Finnsson GK 506 © mynd úr bókaflokknum Mennirnir í brúnni

124. Verðandi RE 9 © mynd Snorrason

124. Gaukur GK 660 © mynd Hilmar Bragason

124. Gaukur GK 660 © mynd Emil Páll

124. Gaukur GK 660 © mynd í eigu Ljósmyndasafns Grindavíkur, ljósm.: Guðfinnur Bergsson

124. Tjaldanes GK 525 © mynd Jón Páll, 2001

124. Tjaldanes GK 525 (sá rauði) © mynd Emil Páll

124. Tjaldanes GK 525 © mynd Emil Páll
Smíðanúmer 181 hjá Bolsönes Verft A/S, Molde, Noregi 1962. Kom nýr til Hafnarfjarðar föstudaginn 6. júlí 1962, Lengdur í Bolsönes Verft, Molde 1965. Yfirbyggður við bryggju í Njarðvík af Vélsmiðjunni Herði hf., 1987.
Báturinn var sá fyrsti sem tekinn var inn í hús í Skipasmíðastöð Njarðvíkur, þann 9. september 1998, þar sem hann var málaður
Lagt í Grindavíkurhöfn í júní 2001 og lá þar fram í september 2003.
Slitnaði upp í Njarðvíkurhöfn og rak upp í fjöru aðfaranótt 22. jan. 2008 og bjargaði Björgunarsveitin Suðurnes bátnum. Hann var hinsvegar það mikið skemmtur og þar sem verið var að leggja honum var ekki gert við hann. Fór hann síðan 11. sept. 2008 í brotajárn til Danmerkur og sigldi fyrir eigin vélarafli og dró með sér 582. Hannes Andrésson SH 747.
Nöfn: Jón Finnsson GK 506, Friðþjófur SU 103, Verðandi KÓ 40, Verðandi RE 9, Gaukur GK 660 og Tjaldanes GK 525.
Skrifað af Emil Páli
