15.03.2012 00:00
Antarctic / Háberg GK 299 / Anders / Anders EA 510 / Fagervoll / Havbas
Hér um að ræða rúmlega 30 ára gamalt skip sem m.a.hefur borið íslensk nöfn og númer, annað þeirra tvisvar og hitt einu sinni.

Antarctic LK 145 © mynd Ships Photos

2644. Háberg GK 299 © mynd Shipspotting, Birkir Agnarsson

Anders GDY 038 © mynd Shipspotting, Anton Heumann

2644. Anders EA 510 © mynd Sax, Valur Hafsteinsson

Anders GDY 38 © mynd Shipspotting, Frank Behrends, 10. júní 2007

Fagervoll M-75-SJ, í Stornoway © shipspotting, Guido Blokland, í sept. 2008

Fagervoll M-74-A © mynd Skipsmedia. no

Fagervoll M-74-A í Leirvik © mynd Shipspotting. Sydney Sinclair, 8. okt. 2011

Fagervoll M-74-A, í Alesundi, Noregi © mynd shipspotting Aage, 7. feb. 2012

Havbas T-92-T, í Leirvick UK © mynd shipspotting Sydney Sinclair, 13. feb. 2012

Havbas T-92-T, í Honningsvag, Noregi © mynd shipspotting, roar jensen, 13. mars 2012
Smíðanúmer 68 hjá Mandals Slip & Mek. verksted A/S. Innrétting og niðursetning vélbúnarðar hjá Fitjar Mek verksted A/S með smíðanúmeri 6 og afhent síðan af Mandals Slip & Mek verksted A/S, í Mandal, Noregi 1979.
Kom til Grindavíkur í fyrsta sinn aðfaranótt 1. desember 2004.
Endurbyggður 1991. Breytt hjá Nordship, Gdynja, Póllandi, 2004 og var þar í breytingum er eldur kom upp í íbúðum skipverja 11. okt. 2004 og tafðist verkið fram til loka nóvembers vegna þess.
Keypt fyrst hingað til lands í sept. 2004 og selt síðan til dótturfyrirtækis Samherja, í Póllandi haustið 2005. Flaggað aftur heimí des. 2007 og aftur til Póllands i feb. 2008, en kom þó strax aftur, og var síðan skráð hjá pólska fyrirtækinu í rúman mánuð en þá selt úr landi til Noregs i mars 2005, en fór ekki út fyrr en í apríl og þá undir norska nafninu.
Nöfn: Eldjárn H-28-AV, Eldjárn, Antartic D-97, Andarctic LK 135, Antarctic LK 3453, Háberg GK 299, Anders GDY 38, Anders EA 510, aftur Anders GDY 038 og aftur Anders EA 510 og enn aftur Anders GDY 38, Fagervoll M-75-SJ, Fagervoll M-74-A og núverandi nafn, frá 7. feb. sl.: Havbas T-92-T
Antarctic LK 145 © mynd Ships Photos
2644. Háberg GK 299 © mynd Shipspotting, Birkir Agnarsson
Anders GDY 038 © mynd Shipspotting, Anton Heumann
2644. Anders EA 510 © mynd Sax, Valur Hafsteinsson
Anders GDY 38 © mynd Shipspotting, Frank Behrends, 10. júní 2007
Fagervoll M-75-SJ, í Stornoway © shipspotting, Guido Blokland, í sept. 2008
Fagervoll M-74-A © mynd Skipsmedia. no
Fagervoll M-74-A í Leirvik © mynd Shipspotting. Sydney Sinclair, 8. okt. 2011
Fagervoll M-74-A, í Alesundi, Noregi © mynd shipspotting Aage, 7. feb. 2012
Havbas T-92-T, í Leirvick UK © mynd shipspotting Sydney Sinclair, 13. feb. 2012
Havbas T-92-T, í Honningsvag, Noregi © mynd shipspotting, roar jensen, 13. mars 2012
Smíðanúmer 68 hjá Mandals Slip & Mek. verksted A/S. Innrétting og niðursetning vélbúnarðar hjá Fitjar Mek verksted A/S með smíðanúmeri 6 og afhent síðan af Mandals Slip & Mek verksted A/S, í Mandal, Noregi 1979.
Kom til Grindavíkur í fyrsta sinn aðfaranótt 1. desember 2004.
Endurbyggður 1991. Breytt hjá Nordship, Gdynja, Póllandi, 2004 og var þar í breytingum er eldur kom upp í íbúðum skipverja 11. okt. 2004 og tafðist verkið fram til loka nóvembers vegna þess.
Keypt fyrst hingað til lands í sept. 2004 og selt síðan til dótturfyrirtækis Samherja, í Póllandi haustið 2005. Flaggað aftur heimí des. 2007 og aftur til Póllands i feb. 2008, en kom þó strax aftur, og var síðan skráð hjá pólska fyrirtækinu í rúman mánuð en þá selt úr landi til Noregs i mars 2005, en fór ekki út fyrr en í apríl og þá undir norska nafninu.
Nöfn: Eldjárn H-28-AV, Eldjárn, Antartic D-97, Andarctic LK 135, Antarctic LK 3453, Háberg GK 299, Anders GDY 38, Anders EA 510, aftur Anders GDY 038 og aftur Anders EA 510 og enn aftur Anders GDY 38, Fagervoll M-75-SJ, Fagervoll M-74-A og núverandi nafn, frá 7. feb. sl.: Havbas T-92-T
Skrifað af Emil Páli
