31.10.2011 00:00
Einn af elstu stálfiskiskipum landsins sem enn eru í fullri drift

363. Búðafell SU 90 © mynd Snorri Snorrason

363. Búðafell SU 90 © mynd Snorrason

363. Hópsnes GK 77 © mynd Snorrason

363. Torfhildur KE 32 © mynd Emil Páll

363. Bjargey SH 230 © mynd Snorrason

363. Þröstur ÍS 222 © mynd Emil Páll, 1982-83

363. Þröstur KE 51 © mynd í eigu Emils Páls, ljósm.: ókunnur

363. Þröstur KE 51 © mynd Snorrason

363. Þröstur KE 51 © mynd Emil Páll

363. Þröstur KE 51 © mynd Emil Páll, um 1988

363. Þröstur KE 51 © mynd Emil Páll

363. Ósk KE 5 © mynd Hilmar Bragi Bárðarson

363. Ósk KE 5 © mynd Emil Páll

363. Ósk KE 5 © mynd i eigu Emils Páls, ljósm.: ókunnur

363. Ósk KE 5 © mynd Snorrason

363. Ósk KE 5 © mynd í eigu Emils Páls, ljósm.. ókunnur

363. Maron GK 522 © mynd Emil Páll, 2008

363. Maron GK 522 © mynd Emil Páll, 2009

363. Maron GK 522 © mynd Emil Páll, 4. janúar 2010

363. Maron GK 522 © mynd Emil Páll, 17. maí 2010
Smíðaður í Skipasmíðastöðinni Holland Launch, NV. Amsterdam, Hollandi 1955 eftir teikningu W. Zwolsmann, Hollandi. Stórviðgerð Keflavík 1972. Lengdur 1988. Nýtt þilfarshús Hafnarfirði 2002.
Nöfn: Búðafell SU 90, Hópsnes GK 77, Hafberg GK 77, Hafberg GK 377, Torfhildur KE 32, Bjarney SH 230, Þröstur HU 131, Þröstur ÍS 222, Þröstur HF 51, Þröstur KE 51, Ósk KE 5, Þórunn GK 97 og núverandi nafn: Maron GK 522
Skrifað af Emil Páli
