11.10.2011 00:00
Svanur ÞH 100 / Svanur RE 475 / Árný GK 98 / Gísli Gunnarsson II SH 85 / Snorri / Lundi RE 20
Þeir eru ekki margir trébátarnir sem eru af árgerðinni 1964 og eru enn til. Að vísu vitum við um trébát frá árinu 1930 sem enn er til, en það er líka algjör undantekning.

950. Svanur ÞH 100 © mynd Snorrason

950. Svanur RE 475 © mynd Snorrason

950. Árný GK 98, í Sandgerði © mynd Emil Páll, 1984

950. Gísli Gunnarsson II SH 85 © mynd Snorrason

950. Snorri, á Dalvík © mynd Hilmar Snorrason, 1. júní 2005

950. Snorri, á Húsavík © mynd Markús Karl Valsson, í júní 2009

950. Lundi RE 20, í Reykjavík © mynd Markús Karl Valsson, 1. sept. 2009

950. Lundi RE 20 (sá til vinstri, en snýr stefninu að okkur), í Reykjavíkurhöfn © mynd Emil Páll, 2. júní 2011

950. Lundi RE 20 í Reykjavík © mynd Faxagengið, faxire9.123.is, 13. júní 2011

950. Lundi RE 20, í Reykjavík © mynd Emil Páll, 11. ágúst 2011
Smíðaður hjá Skipasmíðastöð KEA, Akureyri 1964, sem fiskiskip. Átti að úreldast 1997, en hætt var við það. Breytt í farþegaskip árið 2000.
Nöfn: Farsæll II EA 130, Svanur ÞH 100, Svanur RE 175, Svanur ST 6, Svanur RE 475, Svanur GK 98, Katrín GK 98, Árný GK 98, aftur Katrín GK 98 og aftur Árný GK 98 og í 3.sinn Katrín GK 98, Gísli Gunnarsson II SH 85, Gísli Gunnarsson II SH 585, Ásgeir SH 150, Ásgeir og aftur Ásgeir SH 150, Fríða RE 11, Fríða RE 10, Snorri EA 317, Snorri og núverandi nafn: Lundi RE 20
950. Svanur ÞH 100 © mynd Snorrason
950. Svanur RE 475 © mynd Snorrason
950. Árný GK 98, í Sandgerði © mynd Emil Páll, 1984
950. Gísli Gunnarsson II SH 85 © mynd Snorrason
950. Snorri, á Dalvík © mynd Hilmar Snorrason, 1. júní 2005
950. Snorri, á Húsavík © mynd Markús Karl Valsson, í júní 2009
950. Lundi RE 20, í Reykjavík © mynd Markús Karl Valsson, 1. sept. 2009
950. Lundi RE 20 (sá til vinstri, en snýr stefninu að okkur), í Reykjavíkurhöfn © mynd Emil Páll, 2. júní 2011
950. Lundi RE 20 í Reykjavík © mynd Faxagengið, faxire9.123.is, 13. júní 2011
950. Lundi RE 20, í Reykjavík © mynd Emil Páll, 11. ágúst 2011
Smíðaður hjá Skipasmíðastöð KEA, Akureyri 1964, sem fiskiskip. Átti að úreldast 1997, en hætt var við það. Breytt í farþegaskip árið 2000.
Nöfn: Farsæll II EA 130, Svanur ÞH 100, Svanur RE 175, Svanur ST 6, Svanur RE 475, Svanur GK 98, Katrín GK 98, Árný GK 98, aftur Katrín GK 98 og aftur Árný GK 98 og í 3.sinn Katrín GK 98, Gísli Gunnarsson II SH 85, Gísli Gunnarsson II SH 585, Ásgeir SH 150, Ásgeir og aftur Ásgeir SH 150, Fríða RE 11, Fríða RE 10, Snorri EA 317, Snorri og núverandi nafn: Lundi RE 20
Skrifað af Emil Páli
