24.09.2011 00:00
Keflvíkingur KE 100 / Bergur Vigfús GK 53 / Marta Ágústsdóttir GK 31 / Marta Ágústsdóttir GK 14
Þetta skip er þið fyrsta í röð 18 systurskipa og er ennþá til í íslenska flotanum og er einmitt nýkomið út lagfæringu, þar sem skipt var um formastur o.fl. úr Súlunni EA, sem fór í pottinn til Belgíu.

967. Keflvíkingur KE 100, í höfn í Njarðvík

967. Keflvíkingur KE 100 © mynd Jón Páll

967. Keflvíkingur KE 100 © mynd Snorrason

967. Keflvíkingur KE 100 © mynd Þorgrímur Aðalgeirsson

967. Bergur Vigfús GK 53 © mynd Snorrason

967. Bergur Vigfús GK 53 © mynd úr safn Sólplasts

967. Bergur Vigfús GK 53 © mynd úr safni Sólplasts

967. Marta Ágústsdóttir GK 31 © mynd MarineTraffic, Alfons Finnsson, 22. apríl 2005

967. Marta Ágústsdóttir GK 14, í Njarðvíkurhöfn

967. Marta Ágústsdóttir GK 14, í Grindavík

967. Marta Ágústsdóttir, í Njarðvíkurslipp 2008

967. Marta Ágústsdóttir GK 14, í Grindavík 2008 © myndir Emil Páll

967. Marta Ágústsdóttir GK 14, í Grindavík © mynd Emil Páll, 5. apríl 2011

967. Marta Ágústsdóttir GK 14, komin með mastrið o.fl. af Súlunni © mynd Emil Páll, 9. ágúst 2011
Smíðanr. 403 hjá Veb. Elbewerdt í Boizenburg, Þýskalandi 1965, eftir teikningu Hjálmar R. Bárðarsonar. Yfirbyggður að hluta við bryggju í Njarðvik 1976 og framkvæmdum lokið í Danmörku 1977-78. Um leið var hann lengdur þar ytra.
Samkvæmt sölusamningi átti Miðnes hf. að afhenta Njáli hf. skipið 15. nóv. 1995 en gerði ekki. Fóru leikar því þannig að kaupandi krafðist með dómi að skipið yrði tekið úr vörslu seljanda og féll sá dómur 9. feb. 1996 og var skipið kyrrsett á Reyðarfirði 12. feb. og eftir það var samið um afhendingu að lokinni loðnuvertíð.
Þetta skip var þið fyrsta í röð 18 systurskipa og er ennþá til í íslenska flotanum og er einmitt nýkomið út lagfæringu, þar sem skipt var um formastur o.fl. úr Súlunni EA, sem fór í pottinn til Belgíu.
Nöfn: Keflvíkingur KE 100, Bergur Vigfús GK 53, Marta Ágústsdóttir GK 31 og núverandi skráning er Marta Ágústsdóttir GK 14.
967. Keflvíkingur KE 100, í höfn í Njarðvík
967. Keflvíkingur KE 100 © mynd Jón Páll
967. Keflvíkingur KE 100 © mynd Snorrason
967. Keflvíkingur KE 100 © mynd Þorgrímur Aðalgeirsson
967. Bergur Vigfús GK 53 © mynd Snorrason
967. Bergur Vigfús GK 53 © mynd úr safn Sólplasts
967. Bergur Vigfús GK 53 © mynd úr safni Sólplasts
967. Marta Ágústsdóttir GK 31 © mynd MarineTraffic, Alfons Finnsson, 22. apríl 2005
967. Marta Ágústsdóttir GK 14, í Njarðvíkurhöfn
967. Marta Ágústsdóttir GK 14, í Grindavík
967. Marta Ágústsdóttir, í Njarðvíkurslipp 2008
967. Marta Ágústsdóttir GK 14, í Grindavík 2008 © myndir Emil Páll
967. Marta Ágústsdóttir GK 14, í Grindavík © mynd Emil Páll, 5. apríl 2011
967. Marta Ágústsdóttir GK 14, komin með mastrið o.fl. af Súlunni © mynd Emil Páll, 9. ágúst 2011
Smíðanr. 403 hjá Veb. Elbewerdt í Boizenburg, Þýskalandi 1965, eftir teikningu Hjálmar R. Bárðarsonar. Yfirbyggður að hluta við bryggju í Njarðvik 1976 og framkvæmdum lokið í Danmörku 1977-78. Um leið var hann lengdur þar ytra.
Samkvæmt sölusamningi átti Miðnes hf. að afhenta Njáli hf. skipið 15. nóv. 1995 en gerði ekki. Fóru leikar því þannig að kaupandi krafðist með dómi að skipið yrði tekið úr vörslu seljanda og féll sá dómur 9. feb. 1996 og var skipið kyrrsett á Reyðarfirði 12. feb. og eftir það var samið um afhendingu að lokinni loðnuvertíð.
Þetta skip var þið fyrsta í röð 18 systurskipa og er ennþá til í íslenska flotanum og er einmitt nýkomið út lagfæringu, þar sem skipt var um formastur o.fl. úr Súlunni EA, sem fór í pottinn til Belgíu.
Nöfn: Keflvíkingur KE 100, Bergur Vigfús GK 53, Marta Ágústsdóttir GK 31 og núverandi skráning er Marta Ágústsdóttir GK 14.
Skrifað af Emil Páli
