22.09.2011 00:00
Sigrún AK 71 / Sigurbjörg KE 98 / Sigurbjörg KE 14 / Sigrún KE 14
Báturinn lenti í miklum hrakningum og síðar meir tók báturinn völdin af mönnunum þegar átti að sökkva henni og fór aðra leið, allt um það fyrir neðan myndirnar.

740. Sigrún AK 71, ný © mynd í eigu Ljósmyndasafns Akraness

740. Sigrún AK 71, eftir hrakningana 1952 © mynd í eigu Ljósmyndasafns Akraness

740. Sigrún AK 71, 1952 © mynd í eigu Ljósmyndasafns Akraness

740. Sigrún AK 71 © mynd Snorrason

740. Sigurbjörg KE 98 © mynd Snorrason

740. Sigurbjörg KE 14. í Keflavíkurhöfn © mynd Emil Páll, 1977

740. Sigrún KE 14, í Dráttarbraut Keflavíkur © mynd í eigu Ljósmyndasafns Akraness
Sigrún AK 71 lenti í miklum hrakningum á norðaverðum Faxaflóa 4. - 5. janúar 1952 ( sjá Víking bls. 11, 1. - 2. tbl. 1952).
Úrelding 3. nóv. 1986. Þegar átti að farga bátnum fóru menn með hann norður fyrir Rit og opnuðu þeir ventla en vegna veðurs vildu þeir ekki hanga yfir honum meðan hann færi niður. Endalok bátsins hafði verið fyrirséð og því var hann skilinn eftir sökkvandi á reki.
Versnandi veður mun hinsvegar hafa valdið því að sú gamla rak upp, fyrr en varði og brotnaði þar í spón. Það mun svo hafa verið ærinn starfi hjá Landhelgisgæslunni, ásamt fleirum að hirða stórviði úr bátnum á reki um allan sjó.
Nöfn: Sigrún AK 71, Sigurbjörg KE 98, Sigurbjörg KE 14 og Sigrún KE 14
740. Sigrún AK 71, ný © mynd í eigu Ljósmyndasafns Akraness
740. Sigrún AK 71, eftir hrakningana 1952 © mynd í eigu Ljósmyndasafns Akraness
740. Sigrún AK 71, 1952 © mynd í eigu Ljósmyndasafns Akraness
740. Sigrún AK 71 © mynd Snorrason
740. Sigurbjörg KE 98 © mynd Snorrason
740. Sigurbjörg KE 14. í Keflavíkurhöfn © mynd Emil Páll, 1977
740. Sigrún KE 14, í Dráttarbraut Keflavíkur © mynd í eigu Ljósmyndasafns Akraness
Sigrún AK 71 lenti í miklum hrakningum á norðaverðum Faxaflóa 4. - 5. janúar 1952 ( sjá Víking bls. 11, 1. - 2. tbl. 1952).
Úrelding 3. nóv. 1986. Þegar átti að farga bátnum fóru menn með hann norður fyrir Rit og opnuðu þeir ventla en vegna veðurs vildu þeir ekki hanga yfir honum meðan hann færi niður. Endalok bátsins hafði verið fyrirséð og því var hann skilinn eftir sökkvandi á reki.
Versnandi veður mun hinsvegar hafa valdið því að sú gamla rak upp, fyrr en varði og brotnaði þar í spón. Það mun svo hafa verið ærinn starfi hjá Landhelgisgæslunni, ásamt fleirum að hirða stórviði úr bátnum á reki um allan sjó.
Nöfn: Sigrún AK 71, Sigurbjörg KE 98, Sigurbjörg KE 14 og Sigrún KE 14
Skrifað af Emil Páli
