01.09.2011 10:35
Gullborg RE 38 / Gullborg VE 38 / Gullborg II SH 338 / Gullborg RE 38

490. Gullborg RE 38 © mynd úr Sjómannablaðinu Víkingi 1961
490. Gullborg RE 38 © mynd úr Víking 2006

490. Gullborg RE 38, hér komin með stýrishús, sem áður var á Atla VE 14
© veggmynd i eigu Emils Páls
490. Gullborg VE 38 © mynd úr Víkingi 2006

490. Gullborg VE 38 © mynd Emil Páll

490. Gullborg VE 38, komin með enn nýtt stýrishús © mynd Þorgeir Baldursson

490. Gullborg II SH 338 © símamynd Gunnar Th. 2008

490. Gullborg II SH 338 © mynd Sigurlaugur 2009

490. Gullborg II SH 338 © mynd Sigurlaugur í des. 2009
490. Gullborg RE 38 © mynd Emil Páll, 2. júní 2011
490. Gullborg RE 38 © mynd Emil Páll, 2. júní 2011
490. Gullborg RE 38 © mynd Emil Páll, 2. júní 2011
490. Gullborg RE 38 © mynd Sigurður Bergþórsson, 4. júní 2011
Smíðað í Nyborg Skipswærft, Nyborg, Danmörku 1946.
Sögufrægt aflaskip til margra ára undir skipstjórn Benónýs Friðrikssonar (Binna í Gröf).
Endurbyggt í Bátalóni hf. Hafnarfirði 1967. Þá sett á hann stýrishús af Atla VE 14 og síðar sett enn á ný á bátinn nýtt stýrishús.
Menningasjóður Stafkirjusvæðis, Útvegsmannafélag Vestmannaeyja og Vestmannaeyjahöfn eignuðust bátinn 2000 og voru uppi hugmyndir um að varðveita skipið á Skansinum í Vestmannaeyjum, en hætt var við það 2001. Kom skipið til Njarðvíkur 15. sept. 2001 og lá þar fram yfir áramótin. Var það gert út frá Sandgerði um vertíðina undir skipstjórn Grétars Mar Jónssonar og síðan lagt á vordögum 2002 í Reykjavíkurhöfn, þar sem það að lokum sökk við bryggju og eftir það tekið upp í Daníelsslipp þar sem það hefur verið síðan.
Í nóv. 2006 urðu Faxaflóahafnir við ósk þeirra frænda Árna Johnsen og Gunnars Marels Eggertssonar um að hætta við að rífa bátinn, en þess í stað yrði hann gerður af safngripi í Njarðvík og gerður klár undir það í Njarðvíkurslipp. Hætt var við þá framkvæmd og báturinn sem fyrr segir verið í Reykjavík þar sem báturinn hefur verið málaður upp og gefið aftur nafnið Gullborg RE 38
Nöfn: Erna Durnhuus, Gullborg RE 38, Gullborg VE 38, Gullborg SH 338, Gullborg II SH 338 og nú er skipið aftur Gullborg RE 38
Skrifað af Emil Páli
