24.06.2010 14:17
Síðasta sjóferðin
Fyrsti stálfiskibáturinn sem smíðaður var fyrir Íslendinga í Þýskaland, fór eftir hádegi í dag í sína hinztu sjóferð með aðstoð hafnsögubátsins Auðuns. Sú ferð var stutt eða frá Njarðvíkurhöfn að slippbryggjunni við Njarðvíkurslipp. Mun fyrirtækið Hringrás tæta hann niður eins og þeir gerðu með Valaberg II fyrr í mánuðinum, en fyrirtækið mun hafa tekið að sér að tæta niður 3 - 4 báta nú í einni lotu.
Upphaflega hét báturinn Geir KE 1 og síðan komu nöfnin Geir RE 406, Geir SH 187, Jökull SH 15, Sigurvin Breiðfjörð KE 7, Skúmur KE 122 og Eldey GK 74, en báturinn var smíðaður í Elmshorn, Vestur-Þýskalandi 1956.
Hér kemur myndasyrpa sem ég tók í dag er hann fór sína hinztu för.

2043. Auðunn kemur að 450. Eldey GK 74 í Njarðvíkurhöfn upp úr kl. 13 í dag

450. Eldey GK 74

Á leiðinni út úr höfninni

Bátarnir nálgast Njarðvikurslipp

Hinztu sjóferðinni lokið og báturinn kominn að slippbryggjunni í Njarðvík

450. Eldey GK 74 á leið í sleðann © myndir Emil Páll, 24. júní 2010
Upphaflega hét báturinn Geir KE 1 og síðan komu nöfnin Geir RE 406, Geir SH 187, Jökull SH 15, Sigurvin Breiðfjörð KE 7, Skúmur KE 122 og Eldey GK 74, en báturinn var smíðaður í Elmshorn, Vestur-Þýskalandi 1956.
Hér kemur myndasyrpa sem ég tók í dag er hann fór sína hinztu för.

2043. Auðunn kemur að 450. Eldey GK 74 í Njarðvíkurhöfn upp úr kl. 13 í dag

450. Eldey GK 74

Á leiðinni út úr höfninni

Bátarnir nálgast Njarðvikurslipp

Hinztu sjóferðinni lokið og báturinn kominn að slippbryggjunni í Njarðvík

450. Eldey GK 74 á leið í sleðann © myndir Emil Páll, 24. júní 2010
Skrifað af Emil Páli
