24.03.2010 00:00
Aðeins tveir af gömlu tappatogurinum eru enn til og þetta er annar þeirra
Já, fyrir utan þennan er það aðeins Ísborg ÍS 250 sem er til af tappatogurunum. Þessi hefur borið nokkur nöfn og hér birtast myndir af þessum nöfnum: Pétur Thorsteinsson BA 12, Gylfi BA 12, Sæbjörg SU 403, Náttfari RE 75, Náttfari HF 185, Páll ÁR 401, Páll Jónsson GK 257 og Aðalvík SH 443. Engar myndir eru af nöfnunum: Fylkir NK 102, Páll ÍS 46, Edda KE 51, Jói Bjarna SF 16 og Sigurður G.S. Þorleifsson SH 443.

168. Pétur Thorsteinsson BA 12 © mynd úr Flota Patreksfjarðar, Sigurður Bergþórsson

168. Gylfi BA 12 © mynd úr Flota Patreksfjarðar, Halldór Þórðarson

168. Gylfi BA 12 © mynd úr Flota Patreksfjarðar, Haraldur Karlsson

168. Sæbjörg SU 403 © mynd Þór Jónsson

168. Náttfari RE 75 © mynd Snorrason

168. Náttfari HF 185 © mynd Snorrason

168. Páll ÁR 401 © mynd Þór Jónsson

168. Páll Jónsson GK 257 © mynd af heimasíðu Vísis

168. Aðalvík SH 443 © mynd Jón Páll 2004

168. Aðalvík SH 443 © mynd úr Flota Patreksfjarðar, Sigurður Bergþórsson
Smíðanúmer 405 hjá V.E.B. Volkswerft, Straalsund, Þýskalandi 1959, eftir teikningu Hjálmars R. Bárðarsonar. Yffirbyggður og breytt hjá Skipavík hf., Stykkishólmi 1980. Stórviðgerð hjá Skipasmíðastöð Njarðvíkur 1999.
Þessi gerð skipa gengu undir nafninu ,,Tappatogari" og voru þeir 12 talsins sem smíðaðir voru fyrir íslendinga, en eru aðeins tveir eftir, þ.e. fyrir utan þennan þá er það Ísborg ÍS 250, sem er að fara á rækjuveiðar eða er farin á þær.
Básafell hf., keypti skipið til að hirða af því kvótann og úrelda eða selja strax aftur. Átti skipið að fara til Finnlands en af því varð ekki.
Lá í Njarðvíkurhöfn frá sviptingu veiðileyfis á vordögum 2002 og fram til 24. nóv. það ár. Frá 15. nóv. 2004, hefur skipið að mestu legið og lengst af í Reykjavík, en hefur þó staðið uppi í slippnum á Seyðisfirði frá 2008.
Nöfn: Pétur Thorsteinsson BA 12, Gylfi BA 12, Fylkir NK 102, Sæbjörg SU 403, Náttfari RE 75, Náttfari HF 185, Páll ÁR 401, Páll Jónsson GK 257, Páll ÍS 46, Edda KE 51, Jói Bjarna SF 16, Aðalvík SH 443, Sigurður G.S. Þorleifsson SH 443 og aftur Aðalvík SH 443.

168. Pétur Thorsteinsson BA 12 © mynd úr Flota Patreksfjarðar, Sigurður Bergþórsson

168. Gylfi BA 12 © mynd úr Flota Patreksfjarðar, Halldór Þórðarson

168. Gylfi BA 12 © mynd úr Flota Patreksfjarðar, Haraldur Karlsson

168. Sæbjörg SU 403 © mynd Þór Jónsson

168. Náttfari RE 75 © mynd Snorrason

168. Náttfari HF 185 © mynd Snorrason

168. Páll ÁR 401 © mynd Þór Jónsson

168. Páll Jónsson GK 257 © mynd af heimasíðu Vísis

168. Aðalvík SH 443 © mynd Jón Páll 2004

168. Aðalvík SH 443 © mynd úr Flota Patreksfjarðar, Sigurður Bergþórsson
Smíðanúmer 405 hjá V.E.B. Volkswerft, Straalsund, Þýskalandi 1959, eftir teikningu Hjálmars R. Bárðarsonar. Yffirbyggður og breytt hjá Skipavík hf., Stykkishólmi 1980. Stórviðgerð hjá Skipasmíðastöð Njarðvíkur 1999.
Þessi gerð skipa gengu undir nafninu ,,Tappatogari" og voru þeir 12 talsins sem smíðaðir voru fyrir íslendinga, en eru aðeins tveir eftir, þ.e. fyrir utan þennan þá er það Ísborg ÍS 250, sem er að fara á rækjuveiðar eða er farin á þær.
Básafell hf., keypti skipið til að hirða af því kvótann og úrelda eða selja strax aftur. Átti skipið að fara til Finnlands en af því varð ekki.
Lá í Njarðvíkurhöfn frá sviptingu veiðileyfis á vordögum 2002 og fram til 24. nóv. það ár. Frá 15. nóv. 2004, hefur skipið að mestu legið og lengst af í Reykjavík, en hefur þó staðið uppi í slippnum á Seyðisfirði frá 2008.
Nöfn: Pétur Thorsteinsson BA 12, Gylfi BA 12, Fylkir NK 102, Sæbjörg SU 403, Náttfari RE 75, Náttfari HF 185, Páll ÁR 401, Páll Jónsson GK 257, Páll ÍS 46, Edda KE 51, Jói Bjarna SF 16, Aðalvík SH 443, Sigurður G.S. Þorleifsson SH 443 og aftur Aðalvík SH 443.
Skrifað af Emil Páli
