08.03.2010 00:00
Sjö myndir af 11 nöfnum, því vantar fjórar myndir
GULLFAXI NK 6 / ÞORGRÍMUR ÍS 175 / SIGURVÍK SH 117 / SIGURVÍK VE 555 / SKULD VE 263 / SIGURBÁRA VE 249 / HRAUNEY VE 41. Þær myndir sem vantar eru: Þorgrímur KE 81, Þingey ÞH 102, Sigrún ÞH 169 og Vík VE 555.

918. Gullfaxi NK 6 © mynd dagsbrúnarætt.bloggar.is

918. Þorgrímur ÍS 175 © mynd Snorri Snorrason

918. Sigurvík SH 117 © mynd Snorrason

918. Sigurvík SH 117 © mynd Tryggvi Sig.

918. Sigurvík SH 117 © mynd Tryggvi Sig.

918. Sigurvík VE 555 © mynd Tryggvi Sig.

918. Sigurvík VE 555 © mynd Snorrason

918. Skuld VE 263 © mynd Tryggvi Sig.

918. Skuld VE 263 © mynd batarogskip

918. Sigurbára VE 249 © mynd batarog skip

918. Sigurbára VE 249 © mynd Jón Páll

918. Hrauney VE 41 © mynd Tryggvi Sig.

918. Hrauney VE 41 © mynd batarogskip

918. Hrauney VE 41 © mynd Tryggvi Sig.
Smíðaður hjá Mortensen Skibsbygg A/S, Frederikssund, Danmörku 1955. Endurbyggður hjá Dráttarbraut Keflavíkur hf., Keflavík 1971. Mulinn niður í Vestmannaeyjum 2005.
Nöfn: Gullfaxi NK 6, Þorgrímur ÍS 175, Þorgrímur KE 81, Þingey ÞH 102, Sigrún ÞH 169, Sigurvík SH 117, Sigurvík VE 555, Vík VE 555, Skuld

918. Gullfaxi NK 6 © mynd dagsbrúnarætt.bloggar.is

918. Þorgrímur ÍS 175 © mynd Snorri Snorrason

918. Sigurvík SH 117 © mynd Snorrason

918. Sigurvík SH 117 © mynd Tryggvi Sig.

918. Sigurvík SH 117 © mynd Tryggvi Sig.

918. Sigurvík VE 555 © mynd Tryggvi Sig.

918. Sigurvík VE 555 © mynd Snorrason

918. Skuld VE 263 © mynd Tryggvi Sig.

918. Skuld VE 263 © mynd batarogskip

918. Sigurbára VE 249 © mynd batarog skip

918. Sigurbára VE 249 © mynd Jón Páll

918. Hrauney VE 41 © mynd Tryggvi Sig.

918. Hrauney VE 41 © mynd batarogskip

918. Hrauney VE 41 © mynd Tryggvi Sig.
Smíðaður hjá Mortensen Skibsbygg A/S, Frederikssund, Danmörku 1955. Endurbyggður hjá Dráttarbraut Keflavíkur hf., Keflavík 1971. Mulinn niður í Vestmannaeyjum 2005.
Nöfn: Gullfaxi NK 6, Þorgrímur ÍS 175, Þorgrímur KE 81, Þingey ÞH 102, Sigrún ÞH 169, Sigurvík SH 117, Sigurvík VE 555, Vík VE 555, Skuld
Skrifað af Emil Páli
