21.02.2010 14:01

Dalborg EA 317 / Eldeyjar-súla KE 20 / Sóley Sigurjóns GK 200 / Sóley Sigurjóns GK 208

Fyrsti íslenski rækjutogarinn með búnað til að sjóða og lausfrysta rækju um borð. Síðan átti hann eftir að fara í margar breytingar og hefur nú verið á söluskrá um tíma og því legið við bryggju þann tíma.


  1481. Dalborg EA 317, eins og hún leit út áður en skipt var um brú © mynd Snorrason


                                1481. Dalborg EA 317 © mynd Hafþór Hreiðarsson


                  1481. Eldeyjar - Súla KE 20 © mynd Hafþór Hreiðarsson


                       1481. Sóley Sigurjóns GK 200 © mynd Emil Páll 2008


             1481. Sóley Sigurjóns GK 200 © mynd Guðmundur St. Valdimarsson


                       1481. Sóley Sigurjóns GK 208 © mynd Emil Páll 2009

Smíðanúmer 126 hjá Cantiere Navale M. Morini & Co., Amcona, Ítalíu. Kom til landsins 25. júní 1977, en fyrst til heimahafnar á Dalvík árið eftir. Endurbyggður 1988. Hækkaður, lenging, perustefni og fleiri breytingar gerðar hjá Nordship, skipasmíðastöðinni í Gdynia í Póllandi 1999.

Togarinn var fyrsti íslenski rækjutogarinn með búnað til að sjóða og lausfrysta rækju um borð.

Kaupsamningur við Eldey hf. undirritaður 23. des. 1990, en skipið ekki afhent fyrr en í feb. 1991.

Nöfn: Lucia Garau, Dalborg EA 317, Eldeyjar-súla KE 20, Sóley Sigurjóns GK 200 og núverandi nafn: Sóley Sigurjón GK 208.