Blog records: 2012 N/A Blog|Month_5
01.06.2012 00:00
Ferð GULLVAGNSINS frá Njarðvikurslipp til Sólplasts í Sandgerði
Í Njarðvik 30. maí 2012
Í Sandgerði 31. maí 2012
2746. Bergur Vigfús GK 43 og ferð hans með Gullvagninum frá Njarðvíkurslipp til Sólplasts í Sandgerði © myndir í Bogga og Stjáni hjá Sólplasti, 30. maí 2012 (Njarðvíkurmyndirnar) og 31. maí 2012 (Sandgerðismyndirnar)
31.05.2012 23:30
Sólin sýndi sig á Vopna
Sólin sýndi sig á Vopna © mynd Faxagengið, faxire9.123.is í maí 2012
31.05.2012 23:00
Svenni vélstjóri brosti blítt
Svenni vélstjóri á Faxa RE 9 brosti blítt þegar dælt var yfir í 1525. Jón Kjartansson SU 111 © mynd Faxagengið, faxire9.123.is í maí 2012
31.05.2012 22:30
Silver Copenhagen á Akranesi
Silver Copenhagen, á Akranesi © mynd Faxagengið, faxire9.123.is í maí 2012
31.05.2012 21:26
Vegagerðin greiði 40 milljónir
Hæstiréttur staðfesti í dag að Vegagerðinni beri að greiða Vélsmiðju Orms og Víglundar 238.491 evru, tæpar fjörutíu milljónir króna, auk dráttarvaxta. Um er að ræða eftirstöðvar verksamningsgreiðslu og greiðslu samkvæmt reikningum fyrir viðbótarverk vegna endurbóta á Grímseyjarferjunni Sæfara.
Vegagerðin keypti ferjuna í nóvember 2005. Ferjan var smíðuð árið 1992 og hafði ekki verið í rekstri þegar kaupin voru gerð. Verkfræðistofunni Navis Feng ehf. var falið að gera útboðslýsingu og kostnaðaráætlun vegna viðgerða og endurbóta á ferjunni og var það verk unnið af Agnari Erlingssyni og Karli Lúðvíkssyni skipaverkfræðingum.
Verkið var boðið út af Ríkiskaupum á evrópska efnahagssvæðinu og bárust tilboð frá sex aðilum. Vélsmiðja Orms og Víglundar átti næstlægsta tilboðið og var samið við hana eftir að lægstbjóðandi féll frá boði sínu.
Verksamningur var síðan undirritaður 6. apríl 2006 og var samningsupphæðin 1.300.615,28 evrur.
Samkvæmt samningnum átti Vélsmiðja Orms og Víglundar að afhenda Vegagerðinni skipið ekki síðar en 1. maí 2006 og verklok áttu að vera 31. október sama ár. Eftirlit með endurbótum fyrir hönd Vegagerðarinnar hafði fyrrgreind verkfræðistofa, Navis Fengur ehf.
Snemma kom í ljós að umfang verksins var mun meira en fram kom í útboðslýsingu. Var þar aðallega um að ræða aukna endurnýjun á stáli í byrðingi skipsins eftir að þykktarmæling á bolnum hafði verið gerð. Þá var þykkt á stáli í perustefni aukin um 4 mm umfram samning.
Vegna bolviðgerða var flotkví aðalstefnanda bundin við verkið lengur en áætlað var. Forsvarsmenn vélsmiðjunnar lýstu því fyrir dómi að stálviðgerðir hefðu verið erfiðari þar sem þær hefðu farið fram að vetri til vegna tafa við umfangsmeira verk en því hefði Vegagerðin ekki gert ráð fyrir við tilboðsgerð. Þá kom í ljós við skoðanir ýmissa rýma í skipinu að viðgerða og hreinsunar var þörf. Með aukaverkum jókst bæði verktími og kostnaður.
Hæstiréttur segir í dómi sínum að með hliðsjón af ónákvæmri útboðslýsingu og þar af leiðandi miklum fjölda aukaverka hafi ekki verið taldar forsendur fyrir tafabótum enda lá ekki fyrir að tafirnar sem á verklokum urðu væri að rekja til vanefnda af hálfu Vélsmiðju Orms og Víglundar.
31.05.2012 21:00
Síðasta kolmunahalið gaf 600 tonn
Síðasta kolmunahali hjá Faxamönnum á vertíðinni gaf 600 tonn © mynd Faxagengið, faxire9,123.is, 5. maí 2012
31.05.2012 20:52
Gullmolinn hífður um borð
Gullmolinn hífður um borð © mynd Faxagengið, faxire9.123.is í maí 2012
31.05.2012 20:30
Veiðarfærum spólað á land á Skarfabakka
Veiðarfærunum spólað á land við Skarfabakka í Reykjavík © mynd Faxagengið, faxire9.123.is í maí 2012
31.05.2012 20:00
Sjómannadagurinn er ekki hátíð hafsins
Sigmar Þór Sveinbjörnsson skrifar:
Sjómannadagurinn er ekki hátíð hafsins
31.05.2012 19:00
Garri GK 60 og dýpkunarprammi, í Grindavík í morgun
2612. Garri GK 60 og dýpkunarpramminn, í Grindavík í morgun © myndir Emil Páll, 31. maí 2012
31.05.2012 18:30
Nýr Þorsteinn SH 145, til Rifs
Útgerðarfélagið Hlíðarfoss ehf. í Rifi fékk afhenta nýjan Cleopatra 31 bát frá Trefjum nú í vikunni. Að sögn Friðbjörns Ásbjörnssonar framkvæmdastjóra Hlíðarfoss hlaut báturinn nafnið Þorsteinn SH-145. Þetta er 8,5 tonna plastbátur, búinn 430 hestafla Cummings vél og var gangharði hans 27 mílur á prufusiglingu. Öll tæki eru frá Brimrúnu ehf og eru þau af gerðinni Furuno en lest bátsins tekur fjórtán 360 lítra kör. Friðbjörn segir í samtali við Skessuhorn að báturinn verði gerður út á handfæri og jafnvel einnig á grásleppu í framtíðinni.
"Ég er mjög ánægður með bátinn," segir Friðbjörn, sem segir þetta vera þriðja bátinn sem hann kaupi frá Trefjum á jafn mörgum árum. "Það stenst allt hjá Trefjum og allur frágangur er til fyrirmyndar," segir Friðbjörn. Skipstjóri á Þorsteini SH er Gylfi Scheving Ásbjörnsson.
31.05.2012 18:00
Vísis- og Þorbjarnabátar í Grindavík í morgun
Grindavík í morgun: Vísisbátarnir, 1076. Jóhönna Gísladóttir ÍS 7, 975. Sighvatur GK 57, 1030. Páll Jónsson GK 7 og 237. Fjölnir SU 57, svo og Þorbjarnabátarnir, 1401. Ágúst GK 95, 2354. Valdimar GK 195, 1006. Tómas Þorvaldsson GK 10 og 1272. Sturla GK 12 © myndir Emil Páll, 31. maí 2012
31.05.2012 17:30
Njarðvíkurslippur í gær
Úr Njarðvikurslipp í gærdag © mynd Bogga og Stjáni, 30. maí 2012
31.05.2012 17:00
Sandgerði í morgun
2298. Máni GK 109 og af athafnarsvæði Sólplasts í morgun © myndir Bogga og Stjáni, 31. maí 2012 og 7339. Abby GK 56 og 2711. Maggi Jóns KE 77 © myndir Emil Páll, 31. maí 2012


